วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความรักต่างกันที่ตรงไหน


...เธอ...กับ...ฉัน...
มีความรักต่างกันที่ตรงไหน
เธอรักฉัน...แต่แอบปันหัวใจ
ส่วนฉัน...พยายามเท่าไหร่ ก็นอกใจไม่ได้อย่างเธอ

รักฉัน...
ที่เธอให้กันมันยังเหมือนเดิมเสมอ
แต่รักของเราไม่เท่ากันหรอกเธอ
เพราะรักที่พร่ำเพ้อจากเธอไม่มีความจริงจัง

รักของฉัน...
ที่ให้ไปนั้นจากส่วนลึกของใจสั่ง
แม้อยากจะกรีดร้องให้ก้องดัง
แต่ก็ต้องหยุดยั้งเพียงเพราะ...รักเธอ

รักเรามันไม่เท่า...
เธอเหมือนเก่า...แต่ฉันดันพร่ำเพ้อ
หลงคิดว่าความผูกพันจะสานรักฉันและเธอ
แต่วันนี้ที่ฉันได้เจอ
...คือรักฉันและเธอ
ไม่เท่ากัน...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น