วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

"ไม่....เราไม่ได้รักกัน"


ระหว่างเราคืออะไร?
ยิ่งเว้นว่างไว้ ยิ่งไหวหวั่น
จริงมั้ย..ที่ "เรายังรักกัน"
บอกฉัน....ว่ามันยังชัดเจน


ระยะห่างที่ค่อยๆเพิ่ม
ริเริ่ม...สร้างความไม่มั่นคงให้เห็น
ฉันยังเป็นแบบเดิมที่เป็น
แต่เธอ...ค่อยๆเอียงเอน เปลี่ยนไป


สิ่งสุดท้าย...ที่อยากถาม
รักเรายังงดงามอยู่อีกไหม
อย่าฝืนไว้กว่านี้...ถ้าไม่มีใจ
แค่บอกไป..... "ไม่....เราไม่ได้รักกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น