วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

จบแล้วความรัก


ความคิด ฉันยังคิดถึงตลอดเวลา

สายตา ฉันยังมองหาอยู่เสมอ

สัมผัส ฉันยังชัดเจนว่ารักเธอ

ความฝัน ฉันยังละเมออย่างเดียวดาย

จบแล้วความรักที่ร่วมกันก่อ

และคนที่รออย่างฉันคงหมดความหมาย

เธอบอกระยะทาง...

ทำให้เธอร่วมสร้างความรักใหม่กับใคร

แต่จริงๆคงเป็นเพราะใจเธอง่ายไป

...เท่านั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น