วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รักที่ให้ไป


รักที่ให้ไป
ไม่เคยได้กลับมาเทียบเท่า
เป็นเพราะความต่างของรักเรา
ที่เธอให้มาเพียงแค่เงาของใจ
✿*゚‘゚・✿❤★ ★. ✿*゚‘゚・✿ (◡‿◡✿)
เธอรักฉัน...นั่นฉันรู้
แต่ที่เป็นอยู่มันต่างกันรู้ไหม
ฉันรักเธอมากเกินไป
และเธอเองกลับรักฉันไม่ถึงครึ่งใจที่ฉันให้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น