วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ใคร...ที่เธอฝัน


ใคร...ที่เธอฝัน
จะมีหวังเป็นฉัน...บ้างไหม
ถ้า..ไม่ ฉันจะได้ไม่คิดไกล
แต่ถ้าจะลองเปิดใจ ก็ลองดู

ขอฝากใจกับเธอ..สักพัก
ถ้าเธอไม่คิดรัก ฉันจะไม่คิดสู้
หัวใจ แค่อยากลองสัมผัส กับรักทุกอณู
อยากลองมีรักอยู่ สักครั้งนึง

แค่ไม่นาน...เพียงเรารู้จัก
ถ้าระหว่างเราเป็นรัก... ที่ฝันถึง
ค่อยเดินทางต่อไป ในวันหนึ่ง
แต่ถ้าไม่อาจซึ้ง... ก็เก็บไว้เป็นความทรงจำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น