วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ช่วงเวลาสั้น - สั้น ที่เรามีกัน


ช่วงเวลาสั้น - สั้น ที่เรามีกัน
แต่ความผูกพันธ์ยังคงมั่น...ไม่เคยจางหาย
รักของเราอยู่นอกเหนือเหตุผล...และคำอธิบาย
แต่มากมีซึ่งความหมาย...กับฉันตลอดเวลา

คิดถึงคนของใจ
แม้วันนี้เธออาจพบใครคนใหม่ที่ดีกว่า
เรื่องของเราเป็นเพียงสิ่งแต่งแต้มของกาลเวลา
แต่ฉันยังรักเธอตลอดมา...ไม่เคยเปลี่ยนไป

ยินดีกับความสุขของเธอ
ยังคงคิดถึงเสมอ...เพราะว่าเธอคือคนที่ใช่
ขอให้มีความสุขกับหนทางที่ก้าวเดินไป
ฉันจะไม่ฉุดรั้งไว้...เพราะรักเกินกว่าทำร้ายเธอได้คนดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น