วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ขออนุญาตให้ฉันอยู่คนเดียว


อนุญาตให้เธอเกลียดฉัน

เสแสร้งทำดีต่อกัน เสียเวลาเปล่าๆ
ลืมไปเถอะ เรื่องราวระหว่างเรา
อย่าให้เป็นนิทานน้ำเน่า ของคนสองใจ

+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+

อนุญาตให้เธอเกลียดฉันเสียให้พอ

ไปหารักใหม่ที่เติมต่อ ค้างเอาไว้
เธอรักเขา ฉันไม่ว่าอะไร
การที่ฉันจะเสียใจมันเรื่องธรรมดา

+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+*- - - -*+

ขออนุญาตให้ฉันอยู่คนเดียว

อย่าเอาอดีตไปข้องเกี่ยวให้วุ่นว้า
ขอยิ้มส่งเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนอำลา
- - - - - - -
แล้วต่อจากนี้ฉันจะใช้น้ำตา เพื่อลืมเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น