วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553

คนนั้นเขาดีมาก


คนนั้นเขาดีมาก
จนเธออยากให้ฉันเหมือน
เรื่องนี้ฉันขอเตื่อน
จะให้เหมือนใครไม่มีวัน
☃ °✲。•°εїз•。☆*
ไม่ใช่ตัวแทนของเขา
เมื่อเลือกจะใช้คำว่าเราก็อย่าเอาเขามาเปรียบกับฉัน
ถ้าหากเห็นว่าเขายังสำคัญ
ก็ปล่อยมือฉันแล้วกลับไป
☃ °✲。•°εїз•。☆*
เป็นอย่างใครไม่ได้หรอก
หรือเธอชอบให้ฉันลวงหลอกอย่างนั้นใช่ไหม
ถึงให้ฉันเปลี่ยนตัวเองทำตัวให้เหมือนใคร
ฉันขอบอกเธอเอาไว้ หากรับไม่ได้ที่เป็นฉัน
ก็เลิกกันดีกว่าเธอ...
☃ °✲。•°εїз•。☆*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น