วันจันทร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2553

..ให้lnolพื่ouไหม่..


ระหว่างเราค่อย - ค่อยรู้จัก
เรียนรู้กันไปสักพัก ไม่ต้องรีบร้อน
ทุกคน แตกต่างกัน..แน่นอน
แต่ก็มีความอาทร... ที่เหมือนกัน

...เธออาจกำลังตื่น...
แต่เหนือสิ่งอื่น ฉันอาจกำลังฝัน
เธออาจจะชอบกลางวัน
แต่สำหรับฉัน อาจชอบกลางคืน


ถึงเราจะแตกต่าง
แต่กลับไม่อ้างว้าง เหมือนคนอื่น
เพราะเรารู้จัก...ความกลมกลืน
ใช้ความแตกต่างเต็มตื้น ... ส่วนที่หายไป


เหมือนเราคือกันและกัน
ไม่ต้องอธิบายให้มัน ดูยิ่งใหญ่
เมื่อความทรงจำภายในลมหายใจ
ไม่มีคำใด ...
ที่จะมีค่าเทียบเท่า ~ เ ธ อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น