วันอังคารที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2553

เหมือนฉันและเธอยังผูกพัน


"สบายดีไหม...ที่รัก?
ช่วงนี้ฝนตกหนัก ..ระวังป่วยไข้
ความรักล่ะ...เป็นอย่างไร?
ยังคงห่วงใย ทุกเวลา"

นานๆจะโทรหาสักครั้ง
..กลัวคนใกล้ตัวเขาแอบฟัง แล้วจะว่า
เรื่องเล็กๆ อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมา
เพราะไม่เข้าใจว่า..ฉันเป็นอะไรกับเธอ

คิดถึงอยู่ในทุกค่ำคืน
แม้เธออยู่กับใครอื่น...ยังห่วงเสมอ
ในฝัน ภาพที่เรายังรักกัน..แม้พร่าเบลอ
แต่ฉันดีใจที่ได้เจอ...เหมือนฉันและเธอยังผูกพัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น