วันพุธที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2553

* ค น ที่ ไ ม่ ไ ด้ เ กิ ด ม า เ ป็ น ข อ ง เ ร า *


มีบางครั้ง... ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจใครสักคน
ในเวลาที่เราไม่อาจสามารถทำอะไรได้
แม้มันเป็นเรื่องน่าเสียดาย.

.. เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
ที่เราจะพบใครคนหนึ่ง

ที่สามารถตอบตัวเองได้

ว่า... เป็นคนที่ตามหามาตลอด
และมันก็ยากพอๆ กับการ ตัดใจ...
"ความรัก" เป็นความรู้สึก

ที่บางครั้งอยู่นอกเหนือการควบคุมของความคิด
แต่ขณะเดียวกัน การแสดงออก

และการกระทำต่างๆ นั้น
กลับต้องใช้หัวใจและสมองไปพร้อมๆ กัน
หัวใจ... จะคอยบอกเราว่ารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก
สมอง... จะบอกว่ารักและแสดงออกได้แค่ไหน
"คนบางคนเกิดมาเพื่อให้เรารัก

แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา"
ทำได้ไหม... รักในแบบไม่เรียกร้อง
ไม่ต้องการอะไร
รักเพราะรู้สึกรัก... เพราะว่ารักเต็มตื้นอยู่ในหัวใจ
ปล่อยให้คนที่เรารักมีชีวิตของเขา...
...อยู่บนเส้นทางของเขา... กับคนของเขา
ในขณะที่ความรักของเราก็ดำเนินต่อไป
ให้ความถูกต้องยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง
ให้ความรักงดงามอยู่ในหัวใจ...
... ตลอดไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น