วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2553

..."ขอโทษ..ฉันผิดเอง"


ไม่หวังให้ว่ามันจะลบเลือน
วันเวลาที่เชือดเฉือน...ที่ฉันทำไว้
ฉันผิดเอง...ฉันรู้อยู่แก่ใจ
วันนี้ฉันเองก็รู้แล้วว่ามันเจ็บเท่าไหร่...การจากลา


ในที่สุดก็เข้าใจ...ความเหงา
ถูกความเศร้ารุ้มเร้า...บวกความอ่อนล้า
ไม่มีรอยยิ้ม...เหลือไว้เพียงรอยน้ำตา
ขอโทษนะเวลาที่ผ่านมา.....
......."ขอโทษ..ฉันผิดเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น