วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

♡ ลึกซึ้งแต่ไม่ถึงแฟน♡


ลึกซึ้งแต่ไม่ถึงแฟน นั้นสินะ ลึกซึ้ง แต่ไม่เคยใช้คำว่าแฟน
เพราะเราเป็น..เพื่อน..กันตลอดเวลา เราคิดถึงเพื่อนคนนี้เสมอ
ไม่ว่าเวลาไหน..
เพื่อน..
เคยถามว่ารับได้ไหมเมาขนาดนี้ ทำไมหละ
เราเป็นเพื่อนกันนี้นะ แค่เพื่อนเมา ทำไมจะรับไม่ได้ มากกว่านี้
ยังรับได้เลย เพราะคำว่าเพื่อนไง มันมีค่ามากมายนัก การที่คนเรา
จะคบกัน ไม่จำเป็นต้อง รู้ว่าเค้าเป็นมาแบบไหน ถึงถ้าเพื่อนจะเลว
เราก็ไม่ได้เลวตามเพื่อนนี้นะ ไม่ว่าจะเป็นมาแบบไหนถ้าเรามีคำนี้
...เพื่อน...มันก็สำคัญหมดหละ..จะถามว่ารักไหมตอบได้ทันที
ว่า..รักสิ..ถึงเลือกใช้คำว่าเพื่อนมากกว่าแฟน เพราะว่ามันลึกซึ้งมากมาย
ถ้ามีคำว่าแฟน คงไม่มีวันนี้ วันที่มานั้งพิมให้อ่าน มานั้งคบกันคุยกัน
แบบนี้ เจ็บไหมที่เพื่อนมีคนอื่น เปล่าเลย เราดีใจกับเพื่อนเสมอที่เพื่อมี
คนที่เพื่อนรักและรักเพื่อนจริงมากกว่าเรา เรามันรักกันคนและแบบ
แต่ถ้าวันได้..เพื่อนเจ็บ..มาตรงนี้เรารอเพื่อนอยู่เสมอวงเหล้าหน้า
บ้านเราตอนรับเพื่อนเสมอ เพราะเทอมากกว่าเพื่อนแต่ก็ไม่ใช่แฟน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น