วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

จับมือก้าวไปพร้อมกัน


ไปด้วยกันไหม...
ตามทางของหัวใจที่เราค้นหา
ข้ามผ่านห้วงของเวลา
ดินแดนที่ใครๆปรารถณา..อยากจะเจอ

ไปด้วยกันนะ...
รับรองว่าจะไม่ทำให้เธอน้ำตาเอ่อ
แม้ฉันอาจจะไม่ได้ดีเลิศเลอ
แต่เชื่อใจได้เสมอ..จะไม่ทำให้เธอท้อใจ


จับมือก้าวไปพร้อมกัน
เราจะไม่หวั่นเรื่องไหน
ออกเดินทางกัน...ดินแดนที่เราอยากไป
ค้นหาความฝันที่ยิ่งใหญ่
เราจะสร้างตำนานที่ใครๆอิจฉาเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น