วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

♡ ● นั้นสินะโกหกเพื่ออะไร♩♪★


คนที่เคยมีกันผูกพันจริงใจ
คนที่เคยห่วงใยไม่เคยเหินห่าง
วันและคืนที่ดีกำลังจืดจางเพราะอะไร
วันนี้เธอต้องการจากไป

* ต้านทานสุดแรง ทำไป อยากให้เธอนั้นเห็นใจ
ขอร้องฟังฉันสักหน่อย สักครั้งได้ไหม

** เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไป
แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวจะให้เธออยู่

ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้
เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือ รักเธอ

สองมืออ่อนและล้าจะดึงรั้งไว้
หัวใจแตกสลายจะวอนขอเธอ
ฆ่ากันเถอะคนดีแต่อย่าเดินหนีฉันไป
ขาดเธอสักคนฉันคงขาดใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น