วันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2553

เราอาจสนิทกันไม่มาก...


เราอาจสนิทกันไม่มาก...
แต่ฉันก็ไม่อยากสนิทมากกว่านี้
กลัว...ใจตัวเองเหลือเกิน คนดี
ว่าถ้าเราสนิทกันกว่านี้ ...ฉันคงหวั่นใจ

แค่ได้เห็นรอยยิ้มเธอ...
ฉันก็ฝันเพ้อ เกินจะห้ามไหว
แล้วถ้าฉันอยู่ใกล้ - ใกล้เธอเกินไป
ก็คงไม่เป็นอันทำอะไร แน่นอน


แล้วเหตุสำคัญอีกอย่าง...
คือความรักเบาบาง มันอยากพักผ่อน
แค่เห็นเธอในฝัน ...ยามนอน
ความสุข....ก็มากเกินที่ขอพร แล้วเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น