วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

"ไม่โกหกหัวใจตัวเอง"


ถ้าวันใดวันหนึ่ง คุณมีคนที่คุณรัก... ฉันก็คงจะเหมือนหัวใจแตกสลายลงไป
แต่ทำอย่างไรได้ เมื่อชีวิตของคนเราต้องเกิดและกำหนดให้พบกับคนที่จะเดินข้างกัน
บางคนดีใจที่เห็นคุณมีความสุข และพูดว่าพร้อมที่จะยินดีกับความรักของคุณ
แต่สำหรับฉัน...สิ่งแรกที่ฉันเลือก ก็คือการ "ไม่โกหกหัวใจตัวเอง"
ถ้าฉันจะรู้สึกเสียใจกับสิ่งนั้น ก็จงปล่อยให้ฉันเสียใจกับมันเถอะนะ
แม้ว่ามันจะใช้เวลาเพียงสั้นๆ หรือใช้เวลาที่ยาวนาน ฉันรู้ว่าวันหนึ่งฉันต้องทำใจ
ยอมรับกับมัน แต่ถ้ามันเป็นช่วงเวลาที่ฉันได้รู้ ขอให้ฉันได้เสียใจกับมันเถอะ
อย่าให้ฉันต้องโกหกกับหัวใจตัวเองว่าฉันดีใจกับคุณเลย
มันดูเหมือนว่า...ฉันกำลังหลอกตัวเอง หัวใจของฉันเท่านั้นที่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร
ต่อไป หัวใจของฉันเท่านั้นที่รู้ ว่ามันจะรักคุณได้มากเท่าไหร่
ฉันไม่อยากโกหกและฝืนยิ้มว่า ฉันดีใจเหลือเกินที่เป็นแบบนั้น
เพราะอีกไม่นาน ฉันจะเป็นคนเจ็บปวดมาก...จนเจียนตาย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น