วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

น้ำตาที่ไหล จะทำให้เธอรู้บ้างไหม

ทำได้แต่เพียงยิ้มให้ เวลาเธอมองมา
ทั้งที่ฉันอยากเดินเข้าไปหาเวลาที่คิดถึง
แต่รู้หรือเปล่า...ว่าฉันเป็นได้แค่คนที่เธอไม่รักคนนึง
ทั้งที่อยากจะลึกซึ้ง มากกว่าคำว่าเพื่อนกัน

เป็นคนที่อยู่เคียงข้าง ที่ยืนอยู่นอกหัวใจ
น้ำตาที่ไหล จะทำให้เธอรู้บ้างไหมว่าหัวใจฉันไหวสั่น
เมื่อเธอไม่เคยมองดู...เหมือนที่ฉันไม่เคยบอกว่าผูกพัน
ความรู้สึกจึงถูกปิดกั้น...เพราะหัวใจดวงนั้นของเธอมันถูกปิดตาย

เมื่อไหร่ฉันจะหายเหงา
จากการที่ลืมวันเก่าๆ ของเราไม่เคยได้
เมื่อไหร่จะเลิกมีน้ำตา...ที่ต้องปวดปร่าเพราะคิดถึงใคร
หรือว่าวันนั้นจะมีได้...จะต้องเป็นวันที่ลมหายใจฉันไม่มี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น