วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

เคยไหมหละ

เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่า ทำไมเราต้องมี "ความรัก"
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องรักคนๆ หนึ่งมากกว่าตัวเอง
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องคิดถึงเค้าก่อน คนอื่นเสมอ
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องแคร์เค้ามากกว่ าทุกสิ่ง
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องรอคอยเค้า
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องเสียใจเพราะเค้ าไม่รัก
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องเสียน้ำตาเพราะ เรื่องของเค้า
เคยถามตัวเองบ้างไหม...ว่าทำไมเราต้องยิ้มได้ถ้าเค้า มีความสุข


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น