วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

“ฉันยังรักเธอนะ”


ถ้าหากเราต้องเลิกกันทั้งๆ ที่เรายังรักเขา
เชื่ออย่างหนึ่งเถอะว่า ณ วันที่เขาจากเราไป
เขาจะรู้ว่าเรายังรักเขา…
เพราะเขาเป็นฝ่ายเลือก ที่จะเดินจากเราไปเอง
และเมื่อเป็นอย่างนั้น การที่จะให้เขาเดินกลับมาอีก
ไม่จำเป็นต้องเดินไปบอก หรือวิ่งตามเขาไป และพูดว่า . . .
“ฉันยังรักเธอนะ” 
“ฉันยังรอเธอนะ”
ถ้าใจเขาไม่คิดเดินกลับมา เขาก็ไม่มีวันเดินกลับมา 
แต่ถ้าวันหนึ่งเขาเปิดใจซึมซับความรัก ที่เรามีต่อเขาอย่างเต็มใจ
เขานั่นแหละ ที่จะเป็นฝ่ายเดินมาหาเราเอง
โดยไม่ต้องดิ้นรนทำอะไร เพื่อให้ได้เขามาหรอก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น