วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

"เธอเป็นคนดีมากนะ.."

"เธอเป็นคนดีมากนะ.."
คำนี้ฉันควรจะได้ยินด้วยใหม
เมื่อคนแสนดี...กลับไม่ใช่คนที่เธอคิดมีใจ
ความดีเอาชนะทุกสิ่งได้ คงยกเว้นใช่ไหมกับใจบางคน

"คนแสนดี" คำนี้ดีเกินไปหรือเปล่า
ถึงได้ทำให้รักเรา จบลงอย่างไร้เหตุผล
ถ้าการได้เป็นคนแสนดี แต่ไม่เคยมีใครสักคน
ฉันก็ขอลองเป็นคนเลวสักหน เผื่อจะชนะคนไม่มีหัวใจ

ไม่ใช่คนเลวในสันดาน
แต่เพราะความทรมาน มันทำให้ฉันหวั่นไหว
อยู่โดยไม่มีเธอ...ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเป็นคนดีไปเพื่ออะไร
ฆ่าฉันให้ตายตรงนี้เลยได้ไหม...
ไม่อยากอยู่ต่อไปเหมือนที่เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น