วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

ใครว่าฉันลืมเธอได้

....จะผ่านไปนานสักเท่าไหร่....
......จะเปลี่ยนไปสักเพียงใด.....

ใจของฉันยังคงเดิม

ฉันจะทำอย่างไร....เมื่อใจนี้มีเพียงเธอเท่านั้น
แม้กี่เดือนกี่คืนวันที่ผันผ่าน.................... ......

ทรมาน.....แสนปวดร้าวและทรมาน......
ฉันได้แต่คิดถึงเธอ....ฉันได้แต่พยายามลืมเธอ

เมื่อฉันคิดถึงเธอน้อยลง......ฝันถึงเธอน้อยลง
....ทำไมเธอต้องย้อนกลับมา...กลับมาย้ำความทรงจำและค วามรู้สึกเดิมๆ
ทำให้ฉันต้องกลับมาปวดร้าวและเริ่มต้องพยายามใหม่ทุก ครั้ง....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น