วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

แล้วเราจะรักกันไปนานแค่ไหน ?


'The Love ... สักวันเขาคงจะเบื่อเรา ..แล้วเราจะรักกันไปนานแค่ไหน ? ?'
"รักเขา ทำยังไงให้เขารักตอบ..
มิตรภาพกับความรัก บางทีมันก็คนละเรื่องกัน
เขาอาจให้เราได้แค่ความเป็นมิตร แต่เขาอาจจะไม่ได้รักเราอย่างนั้น"
"เรากลับมองเห็นความรักของคนอื่นเป็นเรื่องง่าย
แต่กลับทำให้ความรักของตัวเองเป็นเรื่องยากเสมอ"
"เพื่อนเปลี่ยนเป็นคนรักได้ไหม ?
พอเป็นแฟนแล้วไม่สนุก เราจะเสียทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น