วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

เราเศร้านะ

ก็รู้ว่ามีแฟนแล้ว และก็รู้ว่าเค้าเป็นที่หนึ่งใจเธอ
ไม่ต้องพูดให้ให้ยิน มาตอกย้ำจะได้ไหม
เพราะเรารู้สึกแป๊บแป๊บในใจทุกครั้งเมื่อเธอเอ่ย
เราก็เพียงแค่แอบมองและแอบชอบเธอก็เท่านั้น
มิอาจที่จะกล้าเข้าไปให้วุ่นวายจิตใจเธอ
เราเศร้านะ แต่ก็ไม่โทษเธอ เพราะเราผิดเองที่ชอบเธอ..
เพียงฝ่ายเดียว

ความรักมักจะมาพร้อมกับเหตุผลเสมอ
และความรักมักจะมาพร้อมกับความผิดหวังเสมอ
แต่ก็ไม่ผิดหวังเสมอไปเช่นกัน..
สู้สู้..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น