วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

มันเกิดอะไรขึ้นกับรักของเรา

มันเกิดอะไรขึ้นกับรักของเรา
ผู้ชายคนเดิมที่เคยบอกว่ารักฉันนั้นเค้าอยู่ที่ไหน
วันนี้ฉันเห็นเพียงคนๆหนึ่งเปลี่ยนแปลงไป
ไม่เลย...ไม่..ฉันไม่รู้จักเธอ
คนๆนั้นที่เคยเดินจูงมือฉัน
เธอเอาตัวตนของคนนั้นไปไว้ที่ไหน
ผู้ชายคนหนี่งที่พร่ำบอกรักฉันอยู่เรื่อยไป
วันนี้เค้าอยู่ไหนช่วยบอกที
รึ......เธอมีคนใหม่...
จึงเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า
รึ...ฉันคิดมากไปเองกับเรื่องของเรา
แต่ความจริงคือวันนี้.....เธอไม่เหมือนเก่า
ไม่ใช่คนๆเดิมที่เคยบอกว่ารักกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น