วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

จำหน้าฉันเอาไว้นะ

จำหน้าฉันเอาไว้นะ
ฉันสัญญาจ๊ะว่าจะคอยอยู่ดูเธอห่างๆ
แต่เมื่อเธอเหงาหรือเธอเศร้าให้คิดถึงฉันบ้าง
เผื่อสิ่งต่างๆมันจะดีขึ้นบ้างไง
หรือว่าฉันคิดมากเกินไปเองหรือเปล่า
ที่เฝ้าคิดว่าเธอจะนึกถึงฉันตลอดไป
หรือเเค่ฟุ้งซ่านคิดไปไกล
แต่หัวใจเธอกลับไม่มีแม้แต่ชื่อของเราเลย


เธอบอกว่า จะคิดถึงกัน
จะไม่ลืมฉันคนนี้
แต่รูปฉันซักใบ..เธอยังไม่มี
ถามถึงกันซักที่ยัง..ไม่เคย


ไม่รู้จะทำยังไงดี
ได้แต่ห่วงใยอย่างนี้..ห่าง-ห่าง
เธอคงไม่รู้ใช่ไหมเมื่อเราอยู่คนละเส้นทาง
และความ..เหินห่าง...อย่างสิ้นเชิง


ซ่อนเขาเอาไว้ ตั้งนาน...
เธอไม่รู้สึกทรามาน..บ้างเหรอ
ซ่อนเขาไว้ในใจเธอ
คิดดีแล้วเหรอ..ที่ทำไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น