วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

หากเธอถาม ว่าทำไม ฉันจึงรัก

หากเธอถาม ว่าทำไม ฉันจึงรัก
ตอบด้วยใจ ที่แน่นหนัก ถึงเหตุผล
โลกใบนี้ ก็มีเธอ แค่หนึ่งคน
ที่ฉันค้น ที่ฉันหา มาแสนนาน

คนที่เป็น ทุกทุกอย่าง ของชีวิต
เพื่อนคู่คิด และความฝัน อันแสนหวาน
คือคนที่ อยากอยู่ด้วย นานเท่านาน
วันดีร้าย อยากจะผ่าน ไปกับเธอ

นี่ก็คือ เหตุและผล ทั้งหมดนี้
ที่ทำให้ ฉันเฝ้ารัก เธอเสมอ
รักทั้งหมด ที่มีนั้น ฉันให้เธอ
หวังว่าเธอ จะเข้าใจ และให้คืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น