วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอบคุณ

ขอบคุณ --- ที่เคย “รัก” กัน ทั้งๆที่แอบมีใครอีกคน ขอบคุณ --- ที่เคย “ดูแล” กัน ทั้งๆที่ไม่ใช่ฉันคนเดียว ขอบคุณ --- ที่เคย “เป็นห่วง” ทั้งๆที่อีกคน เธอก็เป็นห่วง ขอบคุณ --- ที่เคย “บอกคิดถึง” ทั้งๆที่อยู่กับใครอีกคน ขอบคุณ --- ที่เธอเดินจากไปอย่าง “เย็นชา” เพราะ เธอเลือกอีกคน ขอบคุณ --- ที่ทำให้เป็นคน “อย่างเต็มตัว” ทั้งๆที่ตอนคบกัน ฉันมี “เขา” มาตลอด
ขอบคุณ...ที่เคย"รักกัน" ทั้งๆที่ฉันมีแต่เทอ ขอบคุณ... ที่เคย "ดูแล "กัน ทั้งๆที่ฉันไม่มีใคร ขอบคุณ... ที่เคย"ห่วงใย "แล้วมีใครอีกคน ขอบคุณ.... ความ"คิดถึง"ที่ทำให้ฉันสับสน ขอบคุณ.... ที่เดิน" ออกไป"ทั้งที่ฉันยังอบจน และ ขอบคุณ ที่ทำให้ฉันเป็นคน เกิดมาเพื่อรักเทอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น