วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

เป็นช่องสุดท้ายของฉันก็พอ

จะรักฉันหรือไม่ก็ช่าง
จะรักบ้างไม่รักบ้างฉันไม่สน
จะทำอะไรกับใครสักกี่คน
จำเป็นหรอ...ต้องเดือดร้อน...ทุรนทุราย

ไม่สนหรอกไม่ว่าอะไร
สำคัญที่หัวใจ...ที่เธอแบ่งไว้หลากหลาย
มีฉันบ้างไหมในจำนวนช่องที่มากมาย
ขอสักช่องที่ปิดตาย...เป็นช่องสุดท้ายของฉันก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น