วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

คือฉันที่พ่ายแพ้

ไม่ต้องถามหรอกว่าใครดีกว่า
ขนาดฉันตายต่อหน้า เธอยังไม่แยแส
คนที่มีใจ กลับปล่อยทิ้งไว้ให้ต้องอ่อนแอ
คือฉันที่พ่ายแพ้...คือคนที่เธอไม่เคยแคร์ในหัวใจ

ฉันรู้ว่าเขาสำคัญกับเธอมาก
มันจึงเป็นการยาก ที่เธอจะเลือกฉันใช่ไหม
ก็ไปกับเขาเถอะนะคนดี นับจากวันนี้ฉันจะยอมเหงาใจ
มันคงดีกว่าการรักเธอต่อไป...
แต่หัวใจฉันไม่เคยได้มันครอบครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น