วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

เกิดอะไรขึ้นเนี่ย..!!


ความเจ็บจากใครคนหนึ่ง ที่อยากบอกให้ใครบางคนได้ยิน
แต่แล้วเขาก็ไม่ได้ยินความเจ็บนี้ เพราะว่าเหตุผลบางอย่าง
ทำให้ เกิดความเจ็บโดยที่ไร้เสียงตอบรับจากใครสักคน
จากใจคนหนึ่งที่คนคนนี้รู้สึกว่า เขาคนนั้นไม่สนใจ เท่ารัย
รู้สึกน้อยใจ เจ็บใจ ว่าทำไม่เขาไม่แคร์เราบ้าง!!
แต่!!.. ก็นึกถึงเวลาที่ผ่านมาได้หัวเราะ มีความสุขด้วยกัน
มันก็ทำให้เราสบายใจ เข้าใจกัน แซวๆกันบ้าง..อะไรบ้าง?
ความเจ็บที่เค้าไม่เคยรับรู้ว่าเราเจ็บ 
ว่าเราแคร์เขาแค่ไหน ห่วงเขาขนาดไหน
แต่แล้วผลที่ได้คือไร...!!! ความเจ็บหรอ..
แม้..จะเจ็บ แต่ยังมความรู้สึกดีๆให้เค้าเสมอ
 เค้าอาจจะรู้ตัวรึไม่ก็ตาม บางครั้ง เกินห้ามใจ 
น้ำตาเริ่มไหลริน.. เหมือนไม่อดทน
เกิดอะไรขึ้นเนี่ย..!!
เชื่อได้เลยว่าทุกคน แหละ 
ที่มีความรักมักเจอกับความเจ็บปวด
กับความรักทั้งนั้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น