วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เจ้าเพื่อนตัวน้อย

 เจ้าตัวเล็กของฉัน พ่อเทอบอกฉันว่า เทอโตและ
คุยเก่งมากๆ ทุกๆวันพ่อเทอจะเล่า แต่เรื่องของเทอให้ฉันฟัง
ฉันเอง ดีใจนะที่ได้รู้จักเทอ ท่าทางเทอเป็นเด็กน่ารักนะ
ฉันไม่แปลกใจทำไมเทอ น่ารัก เพราะพ่อกับแม่เทอน่าตาดี
วันนี้รู้สึกไม่ดี และเบื่อมากๆ ขอโทษนะที่เอารูปเทอมาลงแบบไม่ได้ขอ
ฉันอยากมีเทอไว้ ในเวป ของฉันที่เรียกว่าส่วนตัว เวลาเหงาฉันจะมาตรงนี้เสมอ
ตอนนี้ฉัน ไม่มีใคร อย่างน้อย ฉันก็มีเทอเป็นเพื่อน คนสุดท้ายก็ยังดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น