วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อะไรคือ....ความจริง


คุณ(เคย)สงสัยอะไรบ้างไหม?
 ในวันหนึ่งเรามีเรื่องที่ต้องพบเจอมากมาย
 ทั้งเรื่องที่เราอยากเจอและไม่อยากเจอ
 มันมักมาพร้อมๆกันในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน
 และคุณ(เคย)สงสัยอีกไหม?
 ว่าอะไรคือ....ความจริง ความจริงที่เราสัมผัสได้
ความจริงที่เรารู้สึกได้ ความจริงมีความรู้สึกมากมาย
 ที่มีอยู่ในใจเราทุกคนแต่ฉันกลับรู้สึกถึงความเสียใจ
ว่าทำไมเทอไม่รู้เลยว่าฉันรู้สึกดีกับเทอ..ฉันจริงใจกับเทอแค่ไหน
ทำไมเทอไม่มองตรงนั้น..ทำไมเทอมองแค่ฉันเป็นคนเหงา
และต้องการใครต่อใคร..มันไม่ใช่แบบนั้นได้โปรดเข้าใจด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น