วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉันไม่มีความรักอันยิ่งใหญ่


ฉันไม่มีความรักอันยิ่งใหญ่

มีก็แต่ความจริงใจให้เสมอ

รักของฉันไร้ซึ่งสิ่งปรนเปรอ

มีให้เธอแค่นี้ ตรงที่ใจ

ฉันไม่อาจตามใจได้ทุกอย่าง

แต่จะอยู่เคียงข้างวันอ่อนไหว

ฉันไม่รู้พรุ่งนี้เป็นอย่างไร

รู้แค่ใจวันนี้ มีเพียงเธอ.............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น