วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก

ฉันไม่ได้รักใคร เพราะใครๆ มารัก ฉันรักคนคนหนึ่ง เพราะฉันรู้สึกถึงความรัก ไม่มีเหตุผล ไม่ได้สร้างมารยา ไม่ต้องการผลตอบกลับ ฉันก็รักเขา ฉันรัก เพราะฉันรู้สึกถึงรัก ฉันแค่รักและได้รัก ไม่จำเป็นต้องได้รักตอบ ไม่จำเป็นต้องเฝ้ารอ ไม่ฝันหวานว่า จะได้เคียงคู่ ฉันแค่ฝันหวานอยู่ในความฝัน ฉันแค่ได้หลับฝันแล้วเป็นสุข ฉันแค่เป็นสุขที่ได้รัก . . .คนที่ฉันรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น