วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2555

จะรอ

คนบางคนเกิดมาเพื่อที่จะเป็นคนที่รอคอยหรือปล่าว?
สำหรับฉันการรอคอยเป็นสิ่งที่ทุกข์และก้อทรมานมาก
บางครั้งมันทุกข์และทรมานซะจนเกินที่จะทนได้
เห็นใจฉันบ้างอย่าทิ้งให้ฉันต้องรอคอยอยู่อย่างนี้
บางครั้งการแค่ได้ยินเสียง ได้เห็นรูปถ่าย 
ได้เคาะคีย์บอร์ดพูดคุย ถึงแม้เรื่องที่พูดคุยนั้นมันจะเป็นเรื่อง
ที่ทำให้ฉันต้องเจ็บปวดทรมาน แต่ฉันก้อรู้สึกได้ว่าฉันมีความสุขกับมัน
ถึงแม้ความสุขที่ว่านั้นมันจะปะปนมากับความทุกข์
และทรมานในภายหลังก้อตามคนที่ไม่เคยรอคอยใคร
คงจะไม่เคยรับรู้หรอกว่ามันทุกข์และทรมานขนาดใหน
ได้โปรดเถอะได้โปรดอย่าปล่อยให้ฉัน
ต้องทุกข์ทรมานกับการรอคอยอย่างนี้เลย
ฉันก้อได้แต่หวังว่าเธอคงรับรู้ และได้อ่านเจอ(คงไม่สนใจอ่าน)ความรู้สึกนี้
ถึงแม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ก้อตาม
..........รอ รอ รอ ฉันคงทำได้แค่รอเธออยู่ที่เดิม..ง่วงก็รออิอิอิอิจะรอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น