วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เธอบอกว่า รักฉันแต่?????

เธอบอกว่า รักฉันแต่ สงสารเขา รักของเรา จำเป็นต้องมี 3 เธอเคยรัก เขามาก่อนฉันก็ตาม ฉันไม่ห้าม เขาหรอกที่รักเธอ เพราะฉันเอง ก็รักเธอไม่แพ้เขา และก็ฉัน อีกนั้นแหละที่มาเผลอ ไม่อาจถอน ใจลา ไปจากเธอ เหลือแต่เธอ ต้องเคลียร์บอกเขาเอง เพราะฉันนั้น อกผู้หญิง เหมือนกับเขา และไม่อาจ ทำร้าย ใครเขาได้ หากรักนั้น จำเป็นต้อง เลือกใคร ฉันยอมไป หากเธอ ไม่ว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น