วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ก่อนที่...จะมีใครให้รัก


ก่อนที่...จะมีใครให้รัก
ฉัน..รู้จัก แค่เพียงความเหงา
นั่งอยู่กับบางคน.. ที่คล้ายๆเรา
...มีแค่ฉันกับ เ ง า . . ไ ม่ มี ใ ค ร
หลังจาก...เธอเข้ามาในชีวิต
ทุกสิ่งที่ฉันคิด ก็ ยั ง เ ป็ น ไ ป ไ ม่ ไ ด้
ฉันมีเธอให้รัก... แต่เธอกลับไปรักใคร
สุดท้าย..หนึ่งคนกับหนึ่งใจ.....
...... ก็ ไ ม่ เ ค ย มี ใ ค ร ใ ห้ รั ก เ ล ย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น