วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แล้วมันก็จะผ่านไป

ในช่วงเวลาแห่งความเจ็บ ใครจะทนเก็บความรู้สึกนั้นไว้ได้
ได้แต่รอให้มันผ่านไป อย่างช้าช้าจนเจียนตายในสักวัน
ใครๆ ต่างบอกเลือกเอาเจ็บสั้น กับ เจ็บนานหัวใจมีไว้เพื่อเจ็บอย่างนั้นหรือ
ความสุขทำไมมันผ่านเข้ามาหาเราเร็วนัก
แต่ความทุกข์กว่าจะผ่านคืนวันแต่ละนาทีแสนยากเย็น
“ในคืนที่ฉันนอนไม่หลับ”
ครุ่นคิดอยู่กับตัวเองในทุกๆวัน
มีแต่ ความว่างเปล่า และ ความเหงา เป็นเพื่อนข้างกาย
พร้อมน้ำตาที่ไหลรินออกมาช้าๆ
ทรมานจากความคิดในเรื่องราวในหัวใจ
ความน้อยเนื้อต่ำใจกับเรื่องที่เจอ
ความเคว้งคว้างโดดเดี่ยว
แม้ฉันจะยิ้มต่อหน้าใครๆ แต่ข้างในเจ็บเจียนตายก็ไม่ให้ใครได้รับรู้
และวันนี้ฉันก็คิดแค่เพียงว่า
แล้วมันก็จะผ่านไป
S! Radio
เขาสูงกับปีกนก
เพลง รักฉันไปได้ยังไง
ศิลปิน ป๊อก วิชาญ
อัลบั้ม เขาสูงกับปีกนก
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น