วันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ทั้งที่รักเธอมากขนาดนั้น...

ทั้งที่รักเธอมากขนาดนั้น...
วินาทีนี้ฉัน.. กลับไม่สามารถมีเธอได้
คนโง่เง่า ทีปล่อยให้เธอจากไป
วินาทีนี้หัวใจ.. แทบสลายเป็นธุลี


เธอไม่ใช่คนของฉันอีกแล้ว
หัวใจเบาแผ่ว ยังไม่ชินกับเรื่องนี้
ยั ง คิ ด ถึ ง แ ต่ เ ธ อ ทุ ก วิ น า ที
แต่แสร้งทำท่าที.. เ ห มื อ น ไ ม่ มี อ ะ ไ ร


ฉันอยู่กับเธอได้เพียงเท่านี้...
จบแล้ว.. เรื่องราวดี - ดีที่หวั่นไหว
ผู้หญิงไร้ค่า ที่หลอกตัวเองว่า ไ ม่ เ ป็ น ไ ร
ตอนนี้..แค่เธอเดินจากไป.........
........ก็กลั้นน้ำตาไม่ไหว และร้องไห้ออกมา..


โลกของฉัน ช่างแสนเงียบเหงา
กลับคืนมาว่างเปล่า แ ล ะ ไ ม่ มี่ ค่ า
กลับมาได้ไหม? ฉันอยากให้เธอกลับมา
ไ ด้ แ ต่ ภ า ว น า . . ท ว่ า . . ไ ม่ เ ค ย เ ป็ น จ ริ ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น