วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ให้ใจอย่างเสแสร้ง

ภาพสองเราตอนเดินด้วยกัน
เหมือนว่าเธอกับฉัน เป็นคนรักกันรู้ไหม
คนภายนอกเค้ามองมา ~ ต่างก็คิดว่า "เธอให้ใจ"
จนฉันก็รู้สึกเคลิ้มไป . .. กับท่าทีที่เธอใช้แสดง

ความจริงแล้วเธอไม่คิดอะไร
ฉันแค่เป็นใคร . .. ที่เธอ "ให้ใจอย่างเสแสร้ง"
เป็นคนฆ่าเวลา ~ ที่ถูกเธอดึงมาร่วมแสดง
เพียงเพื่อลองใจและกลั่นแกล้ง . .. คนของเธอ

ฉันเจ็บเป็นนะรู้ไหม
อย่าทำอย่างนี้ถ้าไม่มีใจ . .. อย่าหลอกใช้คนที่รักเธอมาเสมอ
อย่าให้ใจเฉพาะตอนเหงา ~ อย่าดึงฉันมาแทนที่เขา . . อีกนะเธอ
เพราะสุดท้ายเป็นฉันที่ต้องน้ำตาเอ่อ . .
ตอนที่เขาและเธอ . .. คืนดีกัน~* 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น