วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

คนที่เราคบอยู่ตอนนี้

คนที่เราคบอยู่ตอนนี้ รักนักรักหนาในตอนนี้
ก็อาจเป็นแค่คนที่จะจากเราไปในวันหนึ่งข้างหน้าก็ได้
เวลามักทำให้หลายสิ่งหลายอย่าง
เปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ
แม้กระทั่งความรักและหัวใจคนก็เช่นกัน
ความรักที่ดูหวานชื่นและแสนจะมีความสุขในวันนี้
วันหนึ่งอาจเปลี่ยนเป็นรักที่เต็มไปด้วยความทุกข์
และความอึดอัด
คนรักที่น่ารักและแสนดีของเราคนนี้
วันหนึ่งอาจเปลี่ยนเป็นคนที่เห็นแก่ตัว
และไม่เข้าใจเราเลยก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น