วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ฉันทำอย่างดีที่สุดแล้ว

 ฉันทำวันนี้อย่างเต็มที่ และทำดีสุดฝีมือเสมอ
ไม่เพียงแต่ทำอย่างดี แต่ฉันทำอย่างดีที่สุด
เพื่อที่จะได้ไม่มาคดภายหลังว่า ถ้าฉันทำดีกว่านี้จะเป็นอย่างไร
ผลของทุกสิ่งที่ฉันทำ...ถือเป็นที่สุด
เพราะฉันทำอย่างดีที่สุดแล้ว
ฉันจะไม่มีวันเสียใจกับการตัดสินใจทุกครั้งของฉัน
เพราะฉันได้ตัดสินใจดีที่สุดแล้ว
ฉันจะไม่มีวันเสียใจกับสิ่งที่ฉันทำ
เพราะฉันรู้ว่าฉันทำดีที่สุดแล้ว
ฉันจะไม่ยอมแพ้แม้จะล้มอีกกี่ครั้ง
เพราะฉันรู้ว่าชีวิตทุกชีวิตท่หกล้มได้...และแพ้ได้
ฉันจะไม่ขาดกำลังใจที่จะลุกขึ้นและสู้ใหม่
เพราะว่าจะผ่านไปได้หรือไม่ได้...มันอยู่ที่ฉันคนเดียว
ฉันจะทำวันนี้ให้ดีที่สุด
และจะไม่นึกเสียใจกับสิ่งที่ฉันได้ทำลงไป
ฉันดีใจเสมอ
ที่ฉันได้เป็น  "ตัวของฉันเอง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น