วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ღ°•..•° forever you my girl°•..•°ღ*


forever you my girl

นั่นไม่ใช่ฉัน

ขอบคุณท้องฟ้าที่ส่งเธอมาให้ฉันรัก

ที่ว่ารักนั้นไม่ใช่ฉัน

เธอคนนั้น...คนคนนั้นไม่ใช่ฉัน

คนไกลๆ คนนี้ มันยินดีจะรักเธอ

ไม่ใช่ว่าเขาคิดถึงฉัน

เขาคงไม่คิดถึงฉันเลยสักนิด

แต่ว่าฉัน....ฉันคิดถึงเขาและคนไกลๆ

อย่างฉันคนนี้มันยินดีจะรักเธอต่อไป



Do you know

เทอ ไม่รู้

เทอ ไม่รู้อะไรหรอก

ไม่มีทางรู้หรอกว่ามีฉันคนนี้อยู่ตรงนี้

ไม่มีทางมารู้...ไม่มีทางมาเห็น...ไม่มีทางเข้าใจใจของฉันได้



Do you konw yours love ?

ฉันรู้ว่าฉันรัก เทอ

แต่ฉันก็รู้ว่า เทอ รักใคร

ฉันรู้ว่า เทอ ไม่ได้รักฉันเลยสักนิด

รู้ว่าความจริงของความรักของ เทอ นั้นไม่ใช่ฉัน

และก็ไม่มีทางรู้ว่าฉันรัก...ไม่มีทางรู้ว่าฉันรอ

ไม่มีทางมารู้หรอกว่ามีคนคอยมองอยู่ตรงนี้


จนความจริงที่ เทอ มีแฟน เห็นรูป เทอ กับแฟน

ฉันจ้องมองรูปนั้นอยู่นาน

มันเป็นความรู้สึกว่าเปล่า...คิดอะไรไม่ออกเลย

มันรู้เพียงว่า...

ทุกอย่างที่ฉันคิดมันเป็นความฝัน



ปล. ยังคงสีม่วงไว้...เพราะในใจมันจนอยู่แต่กับอารมณ์นี้จริงๆ
แต่ว่าบางทีอารมณ์สีม่วงก็เป็นความรู้สึกดีๆที่รวมมา

อย่างที่สีแดงสีน้ำเงินมารวมกัน...และมันก็สวยงามดีนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น