วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ღ°•..•° ฉันก็มีจิตใจ°•..•°ღ*


วันและคืนที่เรารักกัน อยากให้มันเป็นฝันที่ต้องพ้นผ่าน
เจ็บใจที่รักเธอ เธอไม่ได้จริงใจกับฉัน
รักที่เธอไม่มีให้กัน อยากให้มันเป็นแค่ฝันไป
ถ้าหากจะคิดว่าช่วงเวลาผ่านมา เป็นแค่ฝันร้าย ๆ ที่เราได้เจอ
วันนี้ก็แค่ลืมเธอให้หมดเสียที
พอแล้วกับรักที่เธอหลอกลวง พอแล้วกับคนไม่รักดี
ให้รักเราจบเท่านี้ ฉันฝันไป
อยากจะคิดให้เป็นแค่ฝัน
เจ็บคราวนั้นฝันร้ายยังตามมาหลอนใจ
เจ็บคงจะต้องจำ คงจะรักใครอีกไม่ไหว
เพราะว่าเธอไม่มีหัวใจ จบกันไปแค่ฝันร้ายที่เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น