วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*^*..ฉันมีสิทธิ์เป็นห่วงเธอมั้ย.*^*


ฉันมีสิทธิ์เป็นห่วงเธอมั้ย
หรือว่าไม่ควรทำอะไรทั้งนั้น

อย่างน้อยเธอกับเขา...ก็ได้ชื่อว่าเป็นแฟนกัน
คนนอกสายตาอย่างฉัน...ไม่มีสิทธิ์ปลอบขวัญ...ไม่มีสิทธิ์ห่วงใย


ทำได้แค่เป็นห่วงอยู่ห่างห่าง
แม้ว่าจะรักเธอมากสักแค่ไหน

แต่ความจริงฉันไม่มีสิทธิ์แม้แต่จะคิดอะไร
เพราะเป็นได้แค่คนนอกหัวใจ...ไม่ว่าจะรักสักแค่ไหนก็ตาม


ยังรักเธอทุกนาทีที่หายใจ
ไม่มีเหตุผลจะอธิบาย
ที่ยังรักเธอหมดทั้งใจอยู่แบบนี้


รู้เพียงแค่มีความสุข...ทุกเวลาที่เห็นหน้าคนดี
เป็นสิ่งเดียวที่เหลืออยู่ตอนนี้...ที่ทำให้ชีวิตยังหายใจ


ไม่มีเหตุผลจะพูดให้เธอฟัง
ที่ยังจมอยู่กับความหลัง...ฉันยังคงหวั่นไหว

แม้ว่าวันนี้...เธอมีชีวิตอยู่ทุกนาทีเพื่อรักใคร
แต่ฉันเองก็ยังมีลมหายใจอยู่ได้ไหว...
เพราะรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น