วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

...นึกไม่ออกซักที...


…ถ้าเกิดย้อนเวลาได้...
...จะย้อนกลับไปตอนไหนดีหนา...?
หวนนึกถึงอดีตที่ผ่านมา
ตอนไหนไม่มีน้ำตา ... ทบทวนดู


...นึกไม่ออกซักที...
ความจำไม่ดี ... หรืออะไรไม่รู้
อยากถามเธออะ ... วันไหนกันนะ ...? ที่น้ำตาไม่ได้พรั่งพรู
ลองนึกดู ... แล้วบอกฉันมา

...ถ้าฉันย้อนไปตอนนั้น...
ตอนที่เธอรักฉันนักหนา ... ?
หรือจะย้อนเวลา
...ไปตอนที่ฉันนี้หนา ... รักเธอ


...เวลาไม่ตรงกัน...
อาจเป็นเพราะสวรรค์ ... กลั่นแกล้งกันเสมอ
ตอนที่เธอรักฉัน ... ฉันกลับไม่รักเธอ
ตอนที่ฉันรักเธอ ... เธอก็กลับไม่รักกัน

...ทำไมนะทำไม...?
สวรรค์ไม่เคยเข้าข้างฉัน
วัน ... เวลา ... มันย้อนกันได้ที่ไหนกัน ?
คิดไปก็แค่นั้น ... ความจริงตอนนี้คือฉัน ... ยั ง รั ก เ ธ อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น