วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*♥เธอไปไหน ฉันก็ไปด้วย♥*


ฉันจะอยู่ ตรงนี้ กับตัวเธอ
ไม่ว่าเจอ สิ่งเลวร้าย สักแค่ไหน
เราจะสู้ พันฝ่า ไปด้วยใจ
จงรู้ไว้ มีฉัน เคียงข้างเธอ

แม้ว่าเธอ จะท้อ ขอเธอรู้
มีฉันอยู่ เคียงข้าง ไม่ไปไหน
แม้เวลา ระยะทาง จะยาวไกล
เธอไปไหน ฉันก็ไป นั้นด้วยกัน

แม้เธอทุกข์ ฉันขอ แบ่งทุกข์ด้วย
ฉันจะช่วย ตัวเธอ ให้ถึงฝัน
แม้อุปสรรค์ นานา ต้องผ่าฟัน
เรากุมมือ เดินด้วยกัน นะคนดี


แม้เวลา ตัวเธอ นั้นจะเศร้า
ฉันจะเอา หัวใจ ช่วยรักษา
แล้วจะเอา ความห่วงใย ช่วยเยียวยา
แล้วเดินหน้า เกาะแขน ไปด้วยกัน


แม้เวลา ยามไหน เธอมีสุข
ฉันก็สุข เมือเธอ ไปถึงฝัน
เราสัญญา ว่าจะเดิน ไปด้วยกัน
ทุกคืนวัน เพราะฉันนั้น นั้นรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น