วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*♥คุยเรื่องของเราดีก่า. ♥*


คุยเรื่องคนอื่นมามากและ มาคุยเรื่องของเราดีกว่า
นั้งนินทา ตัวเองดีกว่าเน๊อะ มีความสุขกว่าเยอะ
เรื่องของการครบเพื่อน เราชอบครบเพื่อนพะชายนะ
ตุ๊ดแต๋ว เกย์ กระเทยชอบหมด แต่พะหญิงก็นิดนุง
มีเหตุผลอะนะ พะหญิงวันๆว่างงานมากกว่าพะชาย
นั้งคุยตรงไหน เป็นต้องมีเรื่องนินทากัน อย่างเช่น
เราๆ ทำงานไป เดินเสริฟ กาแฟไป นินทาลูกค้าไปด้วยพร้อม
แต่พะชาย น้อยคนที่จะคุยเรื่องคนอื่น มีพะชายอยู่คนเป็นปลื่มมาก
ไม่ค่อยชอบคุยเรื่องคนอื่น ส่วนมากจะคุยแต่เรื่องตัวเองและการทำมาหากิน
ก็นะ ไม่รู้ว่า หัวสมองเค้านอกจากงาน จะมีไรแอบมั้งป่าว อิอิอิ ตอนนี้กำลังนินทา
เพื่อนพะชาย(สนิด)ในจอคอมมองไงมองไงก็งั้นๆอะ ไม่รู้น่ารักตรงไหน นี้ยังคิดเลย
มีแฟนกะเค้าได้ไง แต่ก็นั้นหละนะมองผ่านๆ ไม่ได้มองเต็มๆ คิดว่าถ้ามีโอกาส
จะกลับไปมองใหม่ หน้าตาขี้เหล่แต่เสื้อท่านต้องเรียบนะคร้าขอบอก เค้าบอกว่าไปไหน
ไม่มีคนรีดผ้าไม่ได้..คิดในใจ..ถ้าเป็นแฟนเราสงสัยนั้งรีดผ้าตายแน่ อิอิอิ
แต่ทานง่าย อะไรก็ทาน ก่อนทานก็เพื่อนพูดจนปากแฉะ ให้ทานข้าว
..คิดในใจอีก..เป็นแฟนข่อยนะ เรียกยากแบบนี้กินหมดเลยให้หิวให้เข็ด
แต่ก็นะเค้าเป็นแฟนชาวบ้านไม่ใช่แฟนเราเลยเป็นได้แค่เพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น