วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2552

*♥เพลงไหนที่ฟังแล้วเศร้าใจ ♥*


เคยไหม... ฟังเพลงอะไรแล้วอยากจะร้องไห้ขึ้นมา?
ไม่ว่าจะเป็นเพราะเนื้อหาโดนใจ หรือเรื่องราวในบทเพลงนั้น
บังเอิญตรงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเราในตอนนี้
จนทำให้บางทีเกิดอาการอินจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่... สรุปก็คือ
เราต้องร้องไห้ทุกครั้ง เมื่อฟังเพลงนี้ทุกทีสิน่า
เพลงบางเพลง... อาจทำให้เรายิ้มได้เมื่อคิดถึงใครคนหนึ่งขึ้นมา
เพลงบางเพลง... อาจทำให้เราจินตนาการเรื่องราวมากมาย
ไปได้ตามทำนองอันแสนไพเราะ และเพลงบางเพลง... ก็อาจทำให้เราต้องเสียน้ำตา!!

เอ... แล้วคุณล่ะคะ มีเพลงไหนที่ฟังแล้วอยากจะร้องไห้กันบ้างไหม?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น